NHA KHOA TẠI HỒ CHÍ MINH CÓ ĐƯỢC HOẠT ĐỘNG TRONG MÙA DỊCH

Nằm trong danh sách những doanh nghiệp dịch vụ thiết yếu về y tế, dược phẩm,…. Nha khoa Flora vẫn có thể hoạt động được trong mùa dịch covid-19.

Theo thông tin từ Trung tâm báo chí TP.HCM (HMC), Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã ký ban hành Chỉ thị khẩn số 12-CT/TU về tăng cường một số biện pháp thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn TP… TP.HCM cũng siết chặt hoạt động của doanh nghiệp.

Theo đó, chỉ những doanh nghiệp dịch vụ thiết yếu về y tế, dược phẩm, lương thực, thực phẩm, cung cấp suất ăn cho các bệnh viện, khu cách ly, khu thu dung điều trị; cung cấp điện, nước, gas, bưu chính, viễn thông, vệ sinh công cộng, vận chuyển hàng hóa thiết yếu, kho bạc nhà nước, dịch vụ tang lễ và một số dịch vụ thiết yếu khác do cấp có thẩm quyền quy định, được hoạt động theo yêu cầu phục vụ và bảo đảm an toàn.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân được khuyến cáo hạn chế rời khỏi nhà để dịch bệnh không bị lây lan cũng như bảo vệ chính bản thân. Tuy nhiên, có những trường hợp phải điều trị y tế khẩn cấp hoặc gặp các trường hợp đau nhức răng khẩn cấp cần được điều trị kịp thời. Nha khoa Flora xin lưu ý một số trường hợp đau răng cân điều trị nhanh chóng sau đây:

• Chảy máu không cầm được ở bất kì vị trí nào trong miệng
  • Nhiễm trùng răng và các mô xung quanh biểu hiện bởi tình trạng sưng/viêm/áp-xe hoặc các cơn đau liên tục, đau về đêm, sốt, không giảm đau khi uống thuốc.
  • Sút răng tạm, mắc cài bị tuột trong quá trình đang điều trị

TƯ VẤN ONLINE – NHA KHOA FLORA VẪN LUÔN BÊN CẠNH BẠN TRONG MÙA DỊCH

• Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn nếu gặp phải vấn đề khẩn cấp nghiêm trong liên quan đến răng miêng: Thời gian cách ly tại nhà, khi bạn gặp các vấn đề về nha khoa nhưng không biết xử lý thế nào. Để góp phần kiểm soát sự lây lan Covid-19, giữ an toàn cho chính bạn và cộng động, đừng chần chừ liên hệ ngay với các bác sĩ tại Flora để được tư vấn tận tình, cụ thể trước khi đến phòng khám nha khoa hoặc bệnh viện gần nhất để được xử trí khẩn cấop nếu gặp phải 1 trong các vấn đề nêu trên.
  • Luôn duy trì chế độ chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ như bình thường: Nha khoa Flora luôn chăm sóc và cập nhật tình hình giúp quý khách đặt lịch hẹn qua Hotline, Fanpage, Website Nha khoa Flora.

Nha khoa Flora sẵn sàng xử lý các bệnh lý trong phạm vi điều trị. Với các bệnh lý thông thường và có nhu cầu thăm khám sức khoẻ răng miệng định kỳ, người bện có thẻ đặt lịch hẹn trước qua cổng thông tin từ Website hoặc Fanpage. Điều này giúp khách hàng có thể chủ động, tiết kiệm được thời gian chờ đợi và tạo điều kiện cho bác sĩ bố trí thời gian khám hợp lý, tránh tình trạng tập trung đông bệnh nhân trong cùng một thời điểm.

Tuân thủ 5k tại phòng khám, khi khách hàng đến khám bệnh tại Nha Khoa Flora trong thời gian này.

• Khẩu trang luôn được đeo trước khi vào bệnh viện, trong quá trình chờ đợi khám, điều trị và sau khi điều trị xong.
  • Khử khuẩn: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.
  • Khoảng cách: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác
  • Không tụ tập đông người
  • Khai báo y tế

Đặt Lịch tại: https://www.facebook.com/nhakhoaflora

error: Content is protected !!