Răng sứ Nacera giá bao nhiêu 2021 và có tốt không?

Giá bọc răng sứ Nacera bao nhiêu là thắc mắc của nhiều bạn với loại mão sứ này. Bên cạnh giá thì vấn đề nguồn gốc và chất lượng luôn được quan tâm không kém cạnh.

1. Răng sứ Nacera là gì? Nguồn gốc từ đâu?

Răng sứ Nacera là loại răng toàn sứ, có cấu tạo hoàn toàn bằng phôi sứ thuần khiết mà không bị lẫn tạp chất. Phần sườn trong làm bằng Zirconia, bên ngoài được phủ một lớp sứ trắng có độ sáng bóng tự nhiên như răng thật.

Giá bọc răng sứ Nacera dao động từ 5.200.000Đ
Giá bọc răng sứ Nacera dao động từ 5.200.000Đ

Răng sứ Nacera có độ bền và độ thẩm mỹ vượt trội nên phù hợp với tất cả các trường hợp muốn phục hình như: răng sứt mẻ lớn, răng bị mòn men răng và những hàm răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng… Giúp răng trắng sáng tự nhiên và vẫn đảm bảo khả năng ăn nhai tốt.

Loại răng sứ Nacera này là một dòng răng toàn sứ cao cấp do tập đoàn Doceram cung cấp độc quyền có xuất xứ từ Đức với chất lượng vượt trội. Dòng sứ này được thiết kế, cắt tiện hoàn toàn bằng hệ thống CAD/CAM hiện đại, có độ chính xác cao, thẩm mỹ như răng thật. 

Tìm hiểu thêm: Cách nhận biết răng sứ chính hãng và răng sứ kém chất lượng

2. Xu hướng sử dụng loại răng sứ nacera tại các phòng khám nha khoa Việt Nam?

Nha khoa Việt Nam đã và đang hội nhập với xu hướng nha khoa quốc tế. Đặc biệt các loại mão răng sử dụng tại các nha khoa Việt Nam đều được nhập khẩu quốc tế qua kiểm tra nghiêm ngặt. 

Dòng mão sứ Nacera là dòng mão cao cấp, đang được áp dụng khá phổ biến tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Vì mão sứ Nacera có những ưu điểm như:

Mão răng Nacera có độ đẹp tự nhiên hoàn hảo
Mão răng Nacera có độ đẹp tự nhiên hoàn hảo
  • Thẩm mỹ cao: răng có 16 tone màu răng khác nhau, tương thích với màu sắc răng thật. Do đó khi bọc răng toàn sứ Nacera bạn sẽ nhận được một hàm răng mới hoàn hảo mà khó ai có thể nhận ra bằng mắt thường.
  • Răng bền chắc: Mão Nacera được chế tạo bằng sứ cao cấp cứng chắc gấp 1 – 6 lần so với răng thật.
  • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ răng kéo dài lên đến 10 năm, thậm chí là 20 năm nếu chăm sóc răng miệng tốt.
  • Chăm sóc răng miệng dễ dàng: Bề mặt sứ bóng mịn, nhẵn nên việc chăm sóc răng hàng ngày rất dễ dàng và thuận lợi.

Với những ưu điểm của mão răng Nacera, vậy mức giá bọc răng sứ Nacera là bao nhiêu?

Xem thêm về: Quá trình bọc răng sứ có nguy hiểm như bạn nghĩ

3. Giá bọc răng sứ nacera 2021

Vì răng sứ Nacera có nguồn gốc rõ ràng với nhiều ưu điểm vượt trội nên mức giá bọc răng sứ Nacera rơi vào khoảng 5.000.000Đ – 6.000.000Đ. Bên cạnh đó để đảm bảo mức giá cụ thể bọc răng sứ của mình bạn nên thăm khám nha sĩ để nhận được tư vấn. Khi đến thăm khám bác sĩ sẽ giúp bạn số lượng răng cần bọc, có điều trị các bệnh lý nha khoa không.

Để bọc răng sứ Nacera chất lượng cao bạn hãy đến nha khoa Flora để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ Nguyễn Đắc Minh. Bác sĩ Minh có nhiều kinh nghiệm trong răng sứ thẩm mỹ và nhận được nhiều lời khen vì bọc răng sứ rất đẹp và tự nhiên. Bên cạnh đó tại Flora còn sở hữu công nghệ bọc răng 3Perfect Makeover giúp đảm bảo bọc răng sứ không đau, không biến chứng và đặt biệt bảo tồn tối đa răng thật. Bọc răng sứ Nacera giá rẻ và chất lượng hãy đến nha khoa Flora.

Khách hàng chọn nha khoa Flora cho nụ cười mới hoàn hảo
Khách hàng chọn nha khoa Flora cho nụ cười mới hoàn hảo

Và các bạn cũng cần lưu ý, hiện nay những nha khoa kém uy tín quảng cáo răng sứ Nacera với mức giá rẻ. Đây có thể các loại mão giả hoặc kém chất lượng.

4. Các bước chuẩn bị khi bọc răng sứ Nacera

Các bước bọc răng sứ Nacera không khác biệt so với các loại mão răng khác. Quy trình bọc răng sứ bao gồm 6 bước cụ thể:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát sức khỏe và răng miệng để đảm bảo bạn đủ điều kiện để bọc răng.
  • Bước 2: Sau khi xác định bạn đủ điều kiện bọc răng bạn sẽ được bác sĩ vệ sinh sạch răng miệng, ủ tê và mài răng.
  • Bước 3: Sau khi răng được mài, bác sĩ sẽ đo đạc lấy kích thước gửi đến Labo để chế tạo mão sứ. Trong thời gian này bác sĩ sẽ lắp răng tạm để bạn có thể ăn uống cũng như thẩm mỹ.
  • Bước 4: Sau 3 – 4 ngày bạn quay lại nha khoa để tiến hành lắp mão răng. Bác sĩ sẽ ướm thử mão sứ lên răng để đảm bảo thẩm mỹ cũng như kích thước.
  • Bước 5: Sử dụng xi măng nha khoa chuyên dụng để kết nối chặt mão sứ và răng thật.
  • Bước 6: Dặn dò chăm sóc và tái khám.

Xem thêm về: Sự khác biệt giữa các mão sứ trên thị trường

Nha khoa Flora là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín Hồ Chí Minh có răng sứ Nacera. Và đừng quên theo dõi Fanpage: Nha khoa Flora để được giảm giá bọc răng sứ Nacera.

.
.
.
.